Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Akitru's News

Use the button "Translate" to read our posts on your language !!!

Saturday, March 6, 2010

Vài thiết kế lạ mắt

Những sinh viên ngành công nghiệp thiết kế tại trường đại học khoa học ứng dụng, FH Joanneum Graz, Áo đã giới thiệu những dự án tốt nghiệp của họ trong cuộc triển lãm hàng năm do trường này tổ chức.

Chủ đề của triển lãm lần thứ 8 năm nay phương tiện giao thông bao gồm thuyền, xe “lưỡng cư”, “nhà di động”…


Cùng chiêm ngưỡng một số ý tưởng độc đáo của những sinh viên này bởi biết đâu một ngày không xa chúng sẽ được hiện thực hóa.

1. Colim concept – Xe cho người theo “chủ nghĩa xê dịch”


Với thông điệp “sắc màu của cuộc sống trong sự chuyển động”, mẫu concept này là một ý tưởng thông minh giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn. Được thiết kế dành cho 2 người (tối đa là 4), Colim concept có thể tách làm hai phần tách biệt: khoang lái và không gian sinh hoạt.

2. Elia Coupe – Giải pháp cho giao thông đô thị


Elia Coupe là dòng compact 2 chỗ ngồi sang trọng. Theo tác giả, mẫu xe này hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người làm việc chăm chỉ và muốn sử dụng đồng tiền họ kiếm được vào các sản phẩm đem lại tiện nghi và thoải mái cho cuộc sống. Với quá trình toàn cầu hóa và đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng, những mẫu compact nhỏ gọn được trang bị động cơ sinh học thân thiện môi trường là rất cần thiết.

3. Rad Lader bus concept – xe buýt lý tưởng


Rad Lader được thiết kế đặc biệt dành cho việc chứa những thiết bị lưu động cá nhân nhỏ. Nội thất linh hoạt của Rad Lader tạo không gian cho xe đạp, xe đẩy tay, xe lăn. Chiếc concept này tạo cho mọi người độc lập hơn trong việc di chuyển. Tổng thể của Rad Lader bao gồm bốn khu vực chỗ ngồi khác nhau và một ban công.

No comments:

Post a Comment